Thi công khoan cấy thép Cột - Thép sàn tại Quốc Oai - Hà Nội

Thi công khoan cấy thép Cột - Thép sàn tại Quốc Oai - Hà Nội

Neo cấy thép sàn bằng keo Ramset Epcon G5 Pro là một giải pháp hiệu quả và đơn giản cho các dự án xây dựng. Keo Ramset Epcon G5 Pro không chỉ mang lại độ bền cao mà còn tăng cường độ an toàn và giảm thiểu thời gian thi côn.

Chủ công trình tại Quốc Oai- Hà Nội đang trong quá trình thi công và xây dựng Mong muốn kịp tiến độ thi công trong tháng 4. Chính vì vậy anh đã tìm hiểu trên Internet  và biết đến đơn vị Khoan Cấy Thép Hà Nội với phương pháp thi công khoan cấy thép sử dụng hóa chất neo cấy thép Ramset Epcon G5 Pro Giúp tiết kiện được thời gian, tiết kiệm chi  phí mà rút ngắn được thời gian thi công.

Bởi vậy anh  đã quyết định thuê đơn vị Khoan Cấy thép Hà Nội làm đơn vị thi công khoan cấy thép cột  cho toàn bộ công trình xây dựng tại Quốc Oai . Đơn vị Khoan Cấy thép tư vấn cho anh sử dụng Keo cấy thép Ramset G5 pro được saxe xuất tại Australia và sử dụng súng bắn keo Ramset G5 Pro để thực hiện thi công khoan cấy thép.

Một số hình ảnh tại công trình

 

neo cấy thép

neo cấy thép

neo cấy thép

Các bạn có nhu cầu thi công khoan cấy thép/ Khoan cấy bulong xin liên hệ Hotline: 0945.000.885 -  Mr Thể để được tư vấn tốt nhất về dịch vụ thi công khoan cấy thép

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN