Thi công Chống Nóng Tường Nhà Hướng Tây tại Hưng Yên

 Thi công Chống Nóng Tường Nhà Hướng Tây tại Hưng Yên giúp giảm 99% nhiệt hấp thụ vào nhà

Video thi công chống nóng cho nhà hướng tây tại Hưng Yên

Chống nóng Tường nhà Hướng Tây giúp giảm 99% lượng nhiệt hấp thụ vào nhà và đây là cách thi công chống nóng cho tường nhà hướng tây hiệu quả nhất trong thời điểm hiện tại.

Việc thi công này là chúng ta dùng tấm chống nóng bắn thẳng vào tường giúp chống nóng, chống thấm cho bức tường. Tấm chống nóng được thi công chống nóng cho tường nhà hướng tây được cấu tạo 3 lớp với 2 mặt là giấy xi măng đặc chủng và lớp giữa là lớp chống nóng PU FOAM kết hợp phụ gia ngăn cháy lan giúp tấm có khả năng chống nóng tuyệt đối và không bị thấm nước cũng như bị cháy lan trong quá trình sử dụng.

Chống nóng tường nhà hướng tây thường được Chống Nóng Hà Nội thi công bằng biện pháp đu dây. Mỗi tấm chống nóng sẽ được đóng bằng 12 con vít nở nhựa để cố định tấm chống nóng khỏi vênh và bung ra bởi các điều kiện môi trường như gió bão... Sau khi cố định tấm chống nóng lên tường thì các anh thợ sẽ bơm keo chèn khe chuyên dụng Sika flex Contruction AP. Link sản phẩm: Đây là dòng keo chuyên chống thấm cho khe co giãn, khe hở thấm nước, khe mái tôn....

Sản phẩm có độ đàn hồi 25% và là gốc Polyurethena nên dùng cho môi trường ngoài trời mà không bị ảnh hưởng gì. Sau khi bắn hoàn thiện Tấm chống nóng và trám kín các khe mạch và đầu vít của các tấm thì bức tường nhà bạn vừa có khả năng Chống Nóng, Chống Thấm, Ngăn Cháy Lan và còn Cách ÂM cực tốt giúp Mùa Hè Mát, Mùa Đông Ấm và giúp giảm chi phí tiền điện sinh hoạt khi sử dụng điều hò.

Đó toàn bộ video kênh Tư Vấn Xây Dựng chia sẻ về quá trình thi công Chống Nóng Cho Tường Nhà Hướng Tây giúp giảm 99% Nhiệt hấp thụ vào nhà.

Một số hình ảnh thi công

thi công chống nóng

chống nóng hà nội

thi công chống thấm

Các bạn có nhu cầu tư vấn cũng như thi công Chống Nóng cho Tường Nhà - Mái Nhà có thể liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH NHẬT

💒  Địa chỉ: Số 156 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Điện thoại: 024 234 72 555 | Hotline: 0917 555 629

VĂN PHÒNG TP HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH NHẬT

💒  Địa chỉ: Số 39 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

☎️  Điện thoại: 096 3333 851 Mr. Đông

KỸ THUẬT THI CÔNG: 0945 000 885

Tag links hữu ích:

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@tuvanxaydung113/videos

Facebook Page: https://www.facebook.com/sikaminhnhat

Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@kienthucxaydung

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN