Hướng Dẫn Bơm Keo PU Chống Thấm Bằng Máy Bơm Áp Lực Cho Vết Nứt, Bê Tông Rỗ..Đơn Giản, Dễ Thi Công

Hướng dẫn sử dụng máy bơm keo PU  \ Máy bơm keo Epoxy Máy bơm keo Pu - Epoxy là dòng máy thông dụng của các đơn vị có liên quan đến lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là chống thấm , với công dụng đặc biệt nên chúng được dùng ở các trường hợp cụ thể mà khó có thể thay thế bằng phương pháp khác được.

Ngoài ra việc sử dụng máy bơm keo chống thấm Pu còn giúp tiếp kiệm nhân công và mang lại được chất lượng cho quá trình thi công chống thấm như sử dụng máy bơm keo UF3000, PU 668 , PU 669... và thi công sửa chữa được các vị trí nứt như nứt trần , nứt tường ... sử dụng keo epxy như Sika dur 752 của sika ...

Việc xử dụng và vận hành máy bơm keo pu , sử dụng máy bơm keo epoxy không hẳn ai cũng biết cách sử dụng chính vì vậy kết hợp với Tư Vấn Xây Dựng sẽ làm video hướng dẫn chi tiết về quá trình lắp đặt cũng như vận hành kiểm tra máy trước khi thi công bơm keo giúp các bạn thi công không gặp sự cố trước và trong quá trình thi công bơm keo pu.

Một số trường hợp cụ thể có thể áp dụng máy bơm keo vào thi công như : Bơm keo xử lý vết nứt kết cấu sàn bê tông bơm keo xử lý vết nứt vách hầm , vách tường đứng Xử lý các trường hợp thấm tầng hầm xử lý thấm bể nước Bơm keo xử lý thấm hố thang máy ...

Nguyên lý hoạt động của máy đưa keo pu, epoxy vào sâu bên trong cấu kiện bê tông để ngăn chặn thấm hoặc thẩm thấu liên kết các cấu kiện bê tông gặp sự cố ...để chống thấm hoặc hàn gắn lại kết cấu và tăng dộ đặc chắc cho bê tông. Tùy mỗi hình thức bơm sử lý thấm hay hàn gắn kết cấu chúng ta sẽ lựa chọn lại keo và cách bơm cho phù hợp.

Hướng dẫn bơm keo chống thấm bằng máy bơm áp lực cho vết nứt, bê tông rỗ...đơn giản, dễ thi công

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH NHẬT

💒  Địa chỉ: Số 156 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Điện thoại: 024 234 72 555 | Hotline: 0917 555 629

KỸ THUẬT THI CÔNG: 0945 000 885

Khách hàng ở tỉnh liên hệ : 0911 887 113

Tag links hữu ích:

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@tuvanxaydung113/videos

Facebook Page: https://www.facebook.com/sikaminhnhat

Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@kienthucxaydung

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN